Khi nhắc đến các công trình đầm nén nền đường hay hạ tầng, việc sở hữu một máy lu mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu suất cao luôn là yêu cầu hàng đầu. Máy lu Hamm 3518 với khả năng đầm nén vượt trội và công suất động cơ mạnh mẽ sẽ giúp các nhà thầu xử lý mọi loại công trình, từ nền đường cao tốc đến các dự án khu công nghiệp, với hiệu quả và độ tin cậy tối ưu.
Với xe lu 1 bánh thép 18 tấn, chiếc máy lu Hamm 3518 này đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều công trình lớn nhờ vào tính năng mạnh mẽ, độ ổn định và các trang bị tiện ích tối tân. Cùng tìm hiểu chi tiết về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này cùng với Siêu thị Xe Xúc Lật nhé !

1. Giới Thiệu Tổng Quan Về Máy Lu Hamm 3518
Máy lu Hamm 3518, dòng xe lu Hamm 18 tấn, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong thi công nền đường, sân bay, và các công trình đầm nén yêu cầu hiệu suất cao. Với động cơ DEUTZ TCD 2012 L06 2V mạnh mẽ, công suất đạt 155 kW (210.8 PS) tại 2,300 RPM, máy không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với các công trình lớn đòi hỏi vận hành lâu dài.
Với trọng lượng vận hành lên tới 17,605 kg (với ROPS) và khả năng tải tối đa lên đến 21,420 kg, Máy lu Hamm 3518 đáp ứng tốt mọi yêu cầu đầm nén từ đường cao tốc, sân bay, khu công nghiệp, đến các công trình dân dụng quy mô lớn.
2. Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Lu Hamm 3518
Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của Máy lu Hamm 3518, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này:
Thông Số | Chi Tiết |
---|---|
Trọng lượng vận hành với Cab | 17,825 kg |
Trọng lượng vận hành với ROPS | 17,605 kg |
Trọng lượng vận hành tối đa | 21,420 kg |
Tải trên trục, trước / sau | 10,785 kg / 7,040 kg |
Tải tĩnh phân bổ trên trống trước | 48.6 kg/cm |
Phân loại theo tiêu chuẩn Pháp | 68.73 / VM4 |
Chiều dài tổng thể | 6,210 mm |
Chiều cao tổng thể với cabin | 2,980 mm |
Chiều cao vận chuyển nhỏ nhất | 2,325 mm |
Khoảng cách hai cầu | 3,165 mm |
Chiều rộng tổng thể | 2,390 mm |
Khoảng sáng gầm, tâm xe | 425 mm |
Bán kính xoay vòng, bên trong | 4,180 mm |
Góc lái, trước / sau | 34° / 27° |
Chiều rộng trống lu, trước | 2,220 mm |
Đường kính trống lu, trước | 1,600 mm |
Chiều dày trống lu, trước | 45 mm |
Loại trống lu, trước | Trống trơn |
Cỡ lốp bánh sau | AW 23.1-26 12 PR |
Nhà sản xuất động cơ | DEUTZ |
Kiểu động cơ | TCD 2012 L06 2V |
Số xy lanh | 6 |
Công suất ISO 14396 | 155 kW / 210.8 PS / 2,300 RPM |
Công suất SAE J1349 | 155 kW / 207.7 HP / 2,300 RPM |
Tiêu chuẩn khí thải | EU Stage IIIA / EPA Tier 3 |
Vận tốc làm việc | 0 – 4.2 / 0 – 5.6 / 0 – 6.7 km/h |
Tốc độ di chuyển | 0 – 11.4 km/h |
Khả năng leo dốc, bật/tắt rung | 48% / 53% |
Tần số rung, trước I/II | 27 Hz / 30 Hz |
Biên độ rung, trước I/II | 2.00 mm / 1.19 mm |
Lực ly tâm, trước I/II | 331 kN / 243 kN |
Góc lái khi đầm dày +/- | 10° |
Kiểu lái | Kiểu khớp xoay |
Thể tích thùng nhiên liệu | 290 lít |
Độ ồn LW(A), lý thuyết | 105 dB(A) |
Độ ồn LW(A), thực tế | 103 dB(A) |
3. Động Cơ DEUTZ – Mạnh Mẽ Và Tiết Kiệm Nhiên Liệu
Được trang bị động cơ diesel DEUTZ TCD 2012 L06 2V với công suất mạnh mẽ 155 kW (210.8 PS) tại 2,300 RPM, Máy lu Hamm 3518 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và hiệu quả. Động cơ này không chỉ mang lại khả năng đầm nén vượt trội mà còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EU Stage IIIA và EPA Tier 3, giúp giảm thiểu tác động môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.
Với dung tích thùng nhiên liệu 290 lít, máy có thể hoạt động liên tục trong suốt các ca làm việc dài mà không cần tiếp nhiên liệu quá thường xuyên, tối ưu hóa hiệu quả công việc.
4. Hệ Thống Rung Hiệu Quả
Hệ thống rung của Máy lu Hamm 3518 được thiết kế để mang lại hiệu suất đầm nén cao và đều trên các bề mặt đất, cát hoặc nền đá. Máy sở hữu biên độ rung lên đến 2.00 mm và lực ly tâm mạnh mẽ lên đến 331 kN, giúp quá trình đầm nén trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống rung có thể điều chỉnh tần số từ 27 Hz đến 30 Hz, cho phép máy linh hoạt trong việc xử lý các loại nền đất khác nhau.
5. Thiết Kế Thân Thiện Với Người Vận Hành
Máy lu Hamm 3518 được thiết kế với khoang lái rộng rãi, dễ dàng thao tác và thoải mái cho người vận hành trong suốt thời gian dài:
- Khoang vận hành chống rung lắc giúp giảm thiểu mệt mỏi cho người lái.
- Ghế ngồi có thể di chuyển trước sau, giúp người lái có thể điều chỉnh tư thế thoải mái.
- Vô lăng chỉnh nghiêng và trợ lái thủy lực giúp việc điều khiển máy trở nên nhẹ nhàng hơn.
- Mái che composite gia cố bằng sợi thủy tinh có thể gập lại giúp bảo vệ người vận hành khỏi nắng mưa.
6. Các Trang Bị Tiêu Chuẩn Và Tùy Chọn
6.1. Trang Bị Tiêu Chuẩn
- Cụm điều khiển và màn hình hiện đại với các công tắc và đèn báo dễ sử dụng.
- Khung xe chống rung lắc và khoang vận hành với lối vào hai bên giúp người lái dễ dàng ra vào.
- Khớp nối 3 điểm giúp máy di chuyển linh hoạt và ổn định.
- Đèn làm việc và còi báo đi lùi giúp tăng cường an toàn trong môi trường làm việc thiếu sáng.
6.2. Trang Bị Tùy Chọn
- Cabin mới nhập khẩu 100% từ Đức, có hệ thống máy lạnh lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng cao.
- Đồng hồ đo độ đầm chặt (HCM) giúp theo dõi chất lượng đầm nén trong suốt quá trình thi công.
- Bộ điều khiển ghi dữ liệu qua vệ tinh giúp theo dõi và điều chỉnh quá trình đầm nén từ xa.
7. Ứng Dụng Của Máy Lu Hamm 3518
Máy lu Hamm 3518 rất thích hợp cho các công trình đầm nén yêu cầu nền móng vững chắc, bao gồm:
- Đầm nén nền đường cao tốc, sân bay, khu công nghiệp.
- Công trình dân dụng, nền móng các tòa nhà cao tầng, bãi đỗ xe.
- Cải tạo nền móng, nâng cấp mặt đường cũ.
Khả năng leo dốc lên tới 48% khi bật rung và 53% khi tắt rung giúp máy hoạt động hiệu quả trên các địa hình phức tạp, từ đường núi cho đến các công trình cần khả năng vận hành mạnh mẽ.

Kết Luận – Đầu Tư Vào Máy Lu Hamm 3518
Máy lu Hamm 3518 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà thầu muốn sở hữu một xe lu 1 bánh thép 18 tấn mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo chất lượng công trình. Với động cơ DEUTZ, hệ thống rung hiệu quả, khả năng leo dốc và thiết kế thân thiện với người vận hành, chiếc xe lu 18 tấn này chắc chắn sẽ giúp các nhà thầu
Reviews
There are no reviews yet.